Chào cả nhà,
Tháng 8/2012, cty em in 100 số hóa đơn để sử dụng . Em đã làm thông báo phát hành và xuất hóa đơn cho khách hàng theo đúng quy đinh .
Khi em làm BCTHSDHĐ quý 3/2012 : trong mục " số hóa đơn phát hành trong kỳ" em sơ suất nên chỉ khai có 50 số của cuốn hóa đơn êm đang lấy ra sử dụng thôi .
Bây giờ em đã viết hết 50 số hóa đơn rồi, lấy cuốn thứ 2 ra thì phát hiện ra việc này .
Cho em hỏi bây giờ em làm lại tất cả BCTHSDHĐ nộp qua mạng + công văn giải trình nộp trực tiếp lên cơ quan thuế được không ?
Trước đây em có đọc qua " trong trường hợp người nộp thuế phát hiện hồ sơ đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót, thì khi phát hiện sai sót được phép làm lại cho đúng để nộp và kèm theo công văn giải trình "
Cả nhà có ai đã gặp trường hợp như em chưa ? Tư vấn cho em với ạ .
Em cám ơn .
Tháng 8/2012, cty em in 100 số hóa đơn để sử dụng . Em đã làm thông báo phát hành và xuất hóa đơn cho khách hàng theo đúng quy đinh .
Khi em làm BCTHSDHĐ quý 3/2012 : trong mục " số hóa đơn phát hành trong kỳ" em sơ suất nên chỉ khai có 50 số của cuốn hóa đơn êm đang lấy ra sử dụng thôi .
Bây giờ em đã viết hết 50 số hóa đơn rồi, lấy cuốn thứ 2 ra thì phát hiện ra việc này .
Cho em hỏi bây giờ em làm lại tất cả BCTHSDHĐ nộp qua mạng + công văn giải trình nộp trực tiếp lên cơ quan thuế được không ?
Trước đây em có đọc qua " trong trường hợp người nộp thuế phát hiện hồ sơ đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót, thì khi phát hiện sai sót được phép làm lại cho đúng để nộp và kèm theo công văn giải trình "
Cả nhà có ai đã gặp trường hợp như em chưa ? Tư vấn cho em với ạ .
Em cám ơn .