Chào cả nhà
Cả nhà cho mình hỏi chút nha!!!!
công ty mình là công ty tnhh 2 thành viên, cũng có 4 nhân viên thui ah,
công ty mình không muốn đóng bhxh cho nhân viên thì phải làm thế nào mong mọi người giúp đỡ( vì công ty mới thành lập nên có nhiều chi phí phát sinh nên chưa có khả năng đóng bhxh cho nhân viên)
mình định làm như thế này mong mọi người cho mình ý kiến
- mình ký hợp đồng dài hạn cho nhân viên, nhưng trong hợp đồng mình ghi rõ " lương đã bao gồm BHXH" và người lao động tự đóng bhxh" như vậy có được không nhỉ
- hoặc là mình ký hợp đồng thời vụ cho nhân viên cứ 3 tháng mình cứ làm 1 lần ( và mình mượn chứng minh nhân dân của người khác cứ xoay vòng như vậy , có được không hả mọi người )nhưng mà mình nghĩ cách này không được hay lắm vì mình phải khấu trừ 10% thuế nữa
mong mọi người giúp đỡ
Cả nhà cho mình hỏi chút nha!!!!
công ty mình là công ty tnhh 2 thành viên, cũng có 4 nhân viên thui ah,
công ty mình không muốn đóng bhxh cho nhân viên thì phải làm thế nào mong mọi người giúp đỡ( vì công ty mới thành lập nên có nhiều chi phí phát sinh nên chưa có khả năng đóng bhxh cho nhân viên)
mình định làm như thế này mong mọi người cho mình ý kiến
- mình ký hợp đồng dài hạn cho nhân viên, nhưng trong hợp đồng mình ghi rõ " lương đã bao gồm BHXH" và người lao động tự đóng bhxh" như vậy có được không nhỉ
- hoặc là mình ký hợp đồng thời vụ cho nhân viên cứ 3 tháng mình cứ làm 1 lần ( và mình mượn chứng minh nhân dân của người khác cứ xoay vòng như vậy , có được không hả mọi người )nhưng mà mình nghĩ cách này không được hay lắm vì mình phải khấu trừ 10% thuế nữa
mong mọi người giúp đỡ