Làm báo cáo tài chính với phần chi phí thuê văn phòng

Thocon87_NA

Member
Hội viên mới
Hi cả nhà ! Cả nhà cho mình hỏi với, mình vừa nhận làm kế toán cho 1 công ty sản xuất và buôn bán bạt che, tổ chức sự kiện, ... văn phòng chính là nhà của giám đốc ( cty cổ phần ) mình đang muốn đưa chi phí này vào làm chi phí thuê văn phòng nhưng nếu làm hợp đồng thuê nhà với cá nhân với cty thì phải mua hóa đơn bên thuế và phải nộp thuế thu nhập cá nhân cho cá nhân cho thuê nhà đó nhưng trong năm 2015 kế toán cũ đã không mua hóa đơn và cũng không nộp thuế cho cá nhân ( giám đốc) đó. Vậy bây giờ mình có thể đưa chi phí này vào để lên BCTC được không ?

Và nếu sếp mình ( giám đốc ) muốn không đưa chi phí thuê văn phòng vào nữa vì phải nộp thuế TNCN của sếp , như vậy có nên không đưa như ý của sếp không ?

Có ai có kinh nghiệm chỉ dùm mình với,

Thanks!
 
neu ban lam hop dong thue nha duoi 100tr/ nam, thi chu nha ko can nop thue TNCN, chi can nop thue mon bai thoi.
 
neu ban lam hop dong thue nha duoi 100tr/ nam, thi chu nha ko can nop thue TNCN, chi can nop thue mon bai thoi.
Mình cũng nghĩ đến việc này nhưng vì không nộp thuế thu nhập cá nhân nên cũng không được bạn à , bây giờ là năm 2016 năm 2015 qua mất rồi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top