Ký sao cho đúng?

ca_vang

Member
Hội viên mới
Mọi người cho mình xin ý kiến nhé. khi mình làm sổ sách trên phần mềm và in ra thì phần mềm có chỗ kế toán trưởng " ký và ghi họ tên". Nhưng cty mình nhỏ nên ko có kế toán trưởng chỉ có 1 mình mình làm kế toán. Vậy mình có đc ký vào chỗ kế toán trưởng đó ko hay bỏ trống ạ? Mọng mọi người giúp đỡ.
 
Ðề: Ký sao cho đúng?

kí phần người lập biểu thôi
còn phần đó thì bỏ vì cty ko có KTT
 
Ðề: Ký sao cho đúng?

bạn chỉ ký phần người lập biểu, còn phần kế toán trưởng thì bỏ trống
 
Phải có chứng chỉ KTT thì mới ký vào. Tốt nhất là bỏ trống chỉ ký lập biểu cho nó an toàn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top