Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

Ðề: Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

kế toán của cty bạn làm vậy thì công ty của bạn thiệt thòi thôi,vì hóa đơn đỏ xuất ra,khách hàng đã nhận,việc lưu giữ là trách nhiệm của khách hàng,công ty bạn không liện quan đến nữa.Công ty của bạn vẫn lưu lại liên 1 và liên 3 mà,cơ quan thuế có làm việc thì chỉ xuất trình 2 liên này là okie thôi.Việc không đưa vào báo cáo hóa đơn này có nghĩa là công ty bạn mất đi phần thuế GTGT dc khấu trừ rồi.chúc bạn thành công.
 
Ðề: Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

kế toán của cty bạn làm vậy thì công ty của bạn thiệt thòi thôi,vì hóa đơn đỏ xuất ra,khách hàng đã nhận,việc lưu giữ là trách nhiệm của khách hàng,công ty bạn không liện quan đến nữa.Công ty của bạn vẫn lưu lại liên 1 và liên 3 mà,cơ quan thuế có làm việc thì chỉ xuất trình 2 liên này là okie thôi.Việc không đưa vào báo cáo hóa đơn này có nghĩa là công ty bạn mất đi phần thuế GTGT dc khấu trừ rồi.chúc bạn thành công.

Chưa hiểu ý bạn muốn nói gì. Công ty bị thiệt thòi là sao nhỉ ? hay ý bạn nói thiệt thòi là do 'phần chử in đậm'. Ở đây theo tôi nếu có thiệt thòi cho công ty thì do cách làm của kế toán cố tình đưa công ty vào thế bị vi phạm về hành vi trốn thuế nếu không khắc phục kịp thời.
 
Ðề: Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

Chưa hiểu ý bạn muốn nói gì. Công ty bị thiệt thòi là sao nhỉ ? hay ý bạn nói thiệt thòi là do 'phần chử in đậm'. Ở đây theo tôi nếu có thiệt thòi cho công ty thì do cách làm của kế toán cố tình đưa công ty vào thế bị vi phạm về hành vi trốn thuế nếu không khắc phục kịp thời.

cảm ơn bạn,tôi đã nhầm lẫn chỗ này.việc bán ra mà không kê khai sẽ bị cơ quan thuế "chiếu tướng" ghê lắm.
 
Ðề: Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

Mình thấy ý kiến của "be.trang" rất hợp lý. Mình cung đồng tình với ý kiến đó vì minh đã có lần phải photo hóa đơn liên 1 cho khách hàng vì họ làm thất lạc hóa đơn.
 
Ðề: Ko kê khai thuế đầu ra và báo mất hóa đơn

Trong tháng 5, công ty mình có xuất một hóa đơn đỏ cho khách hàng. Nhưng khách hàng này làm mất hóa đơn. Vì vậy, chị kế toán cũ ở công ty đã không đưa tờ hóa đơn đó vào bảng kê hóa đơn hàng hóa bán ra. Còn trong báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì chị ghi là mất một hóa đơn. Vậy bây giờ mình phải giải quyết như thế nào với khách hàng và cơ quan thuế? Mình chỉ mới vào công ty vài ngày nên chưa biết phải làm thế nào. Mong cả nhà giúp đỡ.

nếu cứ mất hóa đơn kiểu đó mà cơ quan thuế cho qua thì khoản tiền nộp thuế còn bao nhiêu?dễ gây nghi ngờ vê hành vi gian lận trốn thuế.cần điều chỉnh lại đi bạn ơi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top