Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

mesusu

New Member
Hội viên mới
Xin chào mọi người!
Em ra trường và đã được tuyển vào một công ty mới thành lập làm kế toán, tuy làm đúng chuyên ngành đã học nhưng em chưa có kinh nghiệm nhiều. Sau tết sếp có giao cho em phải xây dựng được mô hình phòng kế toán cho công ty mà chưa chưa biết phải xây dựng thế nào, công ty nhỏ nên mới chỉ có mỗi e làm kế toán. Anh chị nào có kinh nghiệm hay hiểu biết về vấn đề này chia sẻ cho e với. (Công ty là công ty tư vấn luật)
XIn hãy cho e biết để xây dựng một phòng kế toán thì cần những yếu tố nào? E cảm ơn mọi người trước nha!
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

Cái này giống bài tập lớn môn Hệ thống thông tin kế toán 3 nè.Không biết bạn có học môn này không. Mình nghĩ tham khảo lại bài tập của các nhóm cũng giúp ích được ít nhiều đó.
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

Công ty nhỏ, mới thành lập, mình em làm kế toán thì xây dựng mô hình làm gì nhỉ, chỉ cần làm việc hạch toán và văn phòng trơn tru là ok mà. Em hỏi lại xem hay là cần cái mô hình công việc của phòng kế toán, biết đâu sếp định tuyển thêm người phụ em thì sao
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

Công ty nhỏ, mới thành lập, mình em làm kế toán thì xây dựng mô hình làm gì nhỉ, chỉ cần làm việc hạch toán và văn phòng trơn tru là ok mà. Em hỏi lại xem hay là cần cái mô hình công việc của phòng kế toán, biết đâu sếp định tuyển thêm người phụ em thì sao

Sếp muốn em làm mô hình công việc của phòng kế toán để sau này những người vào sau (nếu thay thế vị trí của e) thì cứ thế mà làm theo mô hình đó.
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

Sếp muốn em làm mô hình công việc của phòng kế toán để sau này những người vào sau (nếu thay thế vị trí của e) thì cứ thế mà làm theo mô hình đó.

ý bác là mô tả công việc của phòng kế toán đó hả ? Sau này tuyển thêm nhân viên thì cứ dựa trên những công việc được mô tả để làm hả ?
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

ý bác là mô tả công việc của phòng kế toán đó hả ? Sau này tuyển thêm nhân viên thì cứ dựa trên những công việc được mô tả để làm hả ?

có thể là như vậy mía ah...
 
Ðề: Kinh nghiệm xây dựng mô hình kế toán trong công ty mới thành lập

có thể là như vậy mía ah...
mình có tài liệu này ! hy vọng có ích cho bạn . với phần 3 tùy vào doanh nghiệp mà phân chia ra kế toán phần hành .
View attachment 13227
 

Đính kèm

  • Phan cong nghiep vu.DOC
    98.5 KB · Lượt xem: 219
- Theo mình, thì bạn hãy hình dung ra công việc nó như thế nào. Bi giờ nó nhỏ thế này, thì trơn tru hoạt động nhanh nhẹn, sau này nó lớn lền thì sao. Nó sẽ chậm chạp công kềnh và khi đó một mình bạn sẽ không xử lý hết. Cho nên bạn cần phải có nhiều người-->Phòng kế toán xuất hiện.
và bạn phải phân công, công việc làm của từng người, Chúng bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top