Kinh nghiệm viết CV

bichtram

Member
Hội viên mới
Cty mình nhận được khá nhiều hồ sơ cho vị trí Assistant Finance Manager. Khi đọc những hồ sơ đó sếp mình thường nói " Không có ấn tượng" :confused1: :confused1: :confused1:
Có 3 điểm theo kinh nghiệm của mình khi các bạn viết CV cần lưu ý.

1) Nên đọc thật kỹ yêu cầu của nhà tuyển dụng để đưa các thông tin vào một cách thích hợp.

2) Các ứng viên thường viết " Tôi có 3 năm kinh nghiệm làm kế tóan trưởng cho công ty ABC" hoặc 5 năm kinh nghiệm kế tóan giá thành... nhưng lại "quên" đề cập đến những thành tựu của bạn trong thơi gian làm việc, những việc bạn đã làm được

VD

Thay vì nói " Tôi có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán giá thành" bạn có thể nói " Năm năm làm kế toán giá thành ở cty ABC, tôi luôn đảm bảo giá vốn của các mặt hàng bán ra được tính tóan chính xác và hợp lý nhất..."

3) Quy mô của cty bạn, đây là điểm mà các ứng viên thường bỏ sót. Sẽ rất ấn tượng hơn nếu bạn giới thiệu một chút về cty bạn đã làm vd như doanh thu, số nhân viên, số năm thành lập...

Cheers
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top