Kinh Nghiệm-Chiến Lược-Thành Công

xuyen0112

New Member
Hội viên mới
Kinh Nghiệm-Chiến Lược-Thành Công

Luật hấp dẫn là gì?

Theo Jack Canfield: “Luật Hấp Dẫn là quy luật quyền năng nhất trong vũ trụ. Cũng giống như trọng lực, nó luôn phát huy tác dụng và luôn chuyển động. Ngay chính lúc này, nó cũng đang vận hành trong cuộc sống của bạn”.
Về cơ bản, chúng ta có thể hiểu Luật Hấp Dẫn theo một khái niệm vô cùng đơn giản: Bạn sẽ hấp dẫn tất cả những gì bạn tập trung vào. Vì thế, nếu bạn tập trung & dành công sức vào những điều tốt đẹp và tích cực, tự nhiên bạn sẽ thu hút được thêm rất nhiều những điều tốt đẹp và tích cực vào cuộc sống của mình. Ngược lại, nếu bạn chỉ quan tâm đến những điều bi quan và tiêu cực thì đó sẽ chính là những thứ sẽ được “hút” vào cuộc sống của bạn.
Qui luật này tác động và bao trùm mọi hoạt động cũng như các lĩnh vực của cuộc sống. Bằng việc hiểu được vai trò của Luật Hấp Dẫn và áp dụng thành công qui luật này, bạn có thể thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống, đạt được sự thăng tiến vượt bậc trong công việc và tận hưởng hạnh phúc lâu dài trong đời sống cá nhân.


“Chẳng có gì đáng để lo sợ vì chúng ta chẳng có gì để mất. Tất cả những gì người khác có thể cướp đi từ bạn đều chẳng đáng giá gì.Tại sao bạn phải lo sợ, hoài nghi, do dự?Bạn phải là chính bạn, là sự tự do không giới hạn, trải nghiệm và sống thật sự. Có quá nhiều người đánh mất chính mình để làm hài lòng người khác. Thách thức của cuộc sống là tận hưởng mọi thứ mà không lệ thuộc vào bất cứ điều gì.”

Những nguyên tắc thành công và thành công đột phá:

1. Chịu trách nhiệm 100% cho cuộc sống của bản thân.
3. Hãy nghiền nát nổi sợ hãi và học hỏi mọi điều bạn muốn.
4 Ông trời không sinh ra người đứng trên người,ông trời không sinh ra người đứng dưới người,Tất cả, điều do sự học mà ra.- Fukuzawa Yukichi
5 Tuổi trẻ không phải là một giai đoạn cuộc sống mà là một trạng thái của trí tuệ ,tâm hồn.
6 Tôi chẳng phải là thiên tài ,tôi chỉ có một lòng ham hiểu biết đến ghê gớm
7 Vĩ nhân chỉ 1% thiên phú còn lại 99% là mồ hôi –Thomas Edison
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top