chắc mới sáng nhân viên IT của cục Thuế chưa lên để fix lỗi đây mà, mà ai cũng bị lỗi vậy có bị phạt ko các bạn, hihi.
Các bạn à sẵn tiền cho mình hỏi vài thắc mắc nhé.
1/ Công ty mình thành lập ngày 27-03-2012, trong 3 tháng của Quý 2 chỉ có 2 nhân viên, lương thì dưới 3tr hết rồi, vậy mình có cần làm kê khai TNCN để nộp cho Quý 2 này k các bạn.
2/ Câu hỏi 2 là trong tờ khai 01A/TNDN, trong Quý 2 vừa rồi mình có nhập về 5 mặt hàng, có hóa đơn vat hết, nhưng mình mới chỉ bán có 1 mặt hàng, vậy trong tờ khai TNDN mình nhập ở chỉ tiêu [21] "doanh thu phát sinh trong kỳ" là số tiền mình bán mặt hàng đó ra chưa có vat đúng ko các bạn.
Còn ở chỉ tiêu [22] "chi phí phát sinh" là mình nhập cái mặt hàng mình mua vào cũng chưa vó vat luôn và tổng chi phí 3 tháng trong Quý 2 (tiền lương + tiền thuê mặt bằng công ty + điện, nước, điện thoại) vào chỉ tiêu [22] như vậy có hợp lý ko các bạn.
Các bạn vui lòng giúp dùm mình nhé, tại mình cũng chưa biết làm nên bối rối quá, hỏi kỹ cho chắc ăn, với lại công ty mình cũng nhỏ nên chưa có thuê kế toán vào.
Mình trân trọng cảm ơn các bạn nhiều lắm.