Công ty mình thành lập đầu thags 6/11. nhưng đến thag 10/11 mới đi vào hoạt động khi đó mới phát sinh chi phí. mình vào làm từ đầu thag 11/11 xem qua bảng lương công ty tháng 10 mình thấy lương để cao lắm toàn trên 6tr. Mình có hỏi chị kế toán trước vì chị ấy là Vợ GĐ chị ý bảo đang có qđịnh miễn thuế TNDN nên để như thế tính vào chi phí. Đến năm 12 này thi chưa có quy định mới j. trong bảng lương từ tháng 10 - 12/11 chị ý để có 3 người thôi. 1 GD và 2NV. 2NV kia thì nghỉ làm từ cuối tháng 12, còn mõi GD. giờ chị ý kêu mình cân đối lại bảng lương từ đầu năm tới giờ để ko pai thuộc diện đóng thuế TNCN. mình phải làm sao? chẳng lẽ tự nhiên lại hạ lương của GD xuống dưới 4tr? ai chỉ cho mình cách phải làm thế nào với!