Mọi người giúp mình giải quyết vấn đề này với.
Ngày 09/06/2010 bên em có xuất một cái hđ cho khách hàng, do hợp đồng có ghi sai một mục thành tiền của một sản phẩm nên hđ viết cũng bị sai theo.
Cụ thể là: số tiền đúng: 10.571.958đ nhưng trong hợp đồng và hđ là10.571.959đ.
HĐ em đã xé và giao rồi, họ yêu cầu hủy hđ và xuất cái mới ko chịu làm biên bản điều chỉnh.
Em đã là biên bản hủy và xuất cái hđ mới (em có ghi chú là xuất thay thế cho hđ...ngày..tháng ...năm...số seri...). Nhưng khi fax hđ cho họ xem thử thì họ ko chịu nhận vì thấy em ghi mục ghi chú trên hđ mới nên họ ko lấy.
Và cuối cùng họ nói sẽ lấy hđ cũ sửa số 9 thành số 8 là đc ko nhậđ mới.
Hóa đơn mới e chưa xé ra khỏi quyển, nhưng em sợ mai mốt cơ quan thuế hỏi ko biết sẽ giải thích như thế nào đây? cả nhà giúp mình với.
Ngày 09/06/2010 bên em có xuất một cái hđ cho khách hàng, do hợp đồng có ghi sai một mục thành tiền của một sản phẩm nên hđ viết cũng bị sai theo.
Cụ thể là: số tiền đúng: 10.571.958đ nhưng trong hợp đồng và hđ là10.571.959đ.
HĐ em đã xé và giao rồi, họ yêu cầu hủy hđ và xuất cái mới ko chịu làm biên bản điều chỉnh.
Em đã là biên bản hủy và xuất cái hđ mới (em có ghi chú là xuất thay thế cho hđ...ngày..tháng ...năm...số seri...). Nhưng khi fax hđ cho họ xem thử thì họ ko chịu nhận vì thấy em ghi mục ghi chú trên hđ mới nên họ ko lấy.
Và cuối cùng họ nói sẽ lấy hđ cũ sửa số 9 thành số 8 là đc ko nhậđ mới.
Hóa đơn mới e chưa xé ra khỏi quyển, nhưng em sợ mai mốt cơ quan thuế hỏi ko biết sẽ giải thích như thế nào đây? cả nhà giúp mình với.