Cty em là cty dịch vụ. Trong tháng 11/09 được bên nước ngoài thanh toán khoản tiền bảo trì cần cẩu bằng cách chuyển khoản. Nhưng cty em lại không xuất HĐ, và không nộp thuế.
Vậy anh chị cho em hỏi em phải định khoản nghiệp vụ này như thế nào ạ?? Vì trên sổ phụ NH có phản ánh đầy đủ số tiền và người chuyển vào rồi, mà em nói sếp cần phải xuất HĐ, thì sếp nói vì mình không thu tiền thuế của KH nên không xuất.
Giờ hết năm em phải làm báo cáo tài chính mà em thấy rối quá. Mong anh chị giúp em với. Thanks.
Vậy anh chị cho em hỏi em phải định khoản nghiệp vụ này như thế nào ạ?? Vì trên sổ phụ NH có phản ánh đầy đủ số tiền và người chuyển vào rồi, mà em nói sếp cần phải xuất HĐ, thì sếp nói vì mình không thu tiền thuế của KH nên không xuất.
Giờ hết năm em phải làm báo cáo tài chính mà em thấy rối quá. Mong anh chị giúp em với. Thanks.