Em chào các ac!
Em có vấn đề này muốn nhờ ac giúp đỡ.
Trong tháng 4 bên em có xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng. Nhưng vừa rồi, họ lại trả lại hàng cho bên em (do họ đóng cửa ko kinh doanh nữa). Bên em nhờ họ xuất hóa đơn trả lại cho bên em, nhưng bên họ chỉ là cửa hàng, ko có hóa đơn để xuất lại. Và họ đã trả lại hóa đơn mà bên em đã xuất ra cho họ trong tháng 4 đó.
Anh chị cho em hỏi là: với hóa đơn bán ra tháng 4 mà khách hàng trả lại cho em đó, thì em có thể nhập lại hàng, đồng thời kê giảm tiền thuế đầu ra có được ko ạ?
Em cám ơn a chị nhiều ạ!
Em có vấn đề này muốn nhờ ac giúp đỡ.
Trong tháng 4 bên em có xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng. Nhưng vừa rồi, họ lại trả lại hàng cho bên em (do họ đóng cửa ko kinh doanh nữa). Bên em nhờ họ xuất hóa đơn trả lại cho bên em, nhưng bên họ chỉ là cửa hàng, ko có hóa đơn để xuất lại. Và họ đã trả lại hóa đơn mà bên em đã xuất ra cho họ trong tháng 4 đó.
Anh chị cho em hỏi là: với hóa đơn bán ra tháng 4 mà khách hàng trả lại cho em đó, thì em có thể nhập lại hàng, đồng thời kê giảm tiền thuế đầu ra có được ko ạ?
Em cám ơn a chị nhiều ạ!