Kế toán với doanh nghiệp siêu nhỏ

Thảo luận trong 'Thông tư 200/2014/TT-BTC' bắt đầu bởi thmvietnam, 1/3/18.

  1. thmvietnam

    thmvietnam New Member Hội viên mới

    Hiện công ty tôi đã thành lập từ tháng 9/2017 đến nay đã:

    - Nộp thuế môn bài 2017, 2018 và tờ khai

    - Nộp tờ khai thuế GTGT quý 3, quý 4 2017.

    - Chưa phát sinh hoạt động kinh doanh (đang hoàn thiện cửa hàng)

    Xin hỏi:

    - Xin hỏi chúng tôi còn thiếu giấy tờ, thủ tục gì không?

    - Sắp tới đến hạn làm báo cáo tài chính nếu tôi có đủ khả năng làm báo cáo tài chính (không có văn bằng nghiệp vụ) thì có được không? Ai là người ký vào phần kế toán, hay bắt buộc phải thuê kế toán ?

    - Chúng tôi có phải nộp tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân không? (Chưa hoạt động kinh doanh nên kết quả kinh doanh đang Âm (lỗ))

    - Có cần phải làm thủ tục xin in hoá đơn GTGT không?


    Xin cảm ơn các bạn rất nhiều
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.