KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Thảo luận trong 'Vần J-K-L' bắt đầu bởi Love You, 19/5/09.

  1. Love You

    Love You Đa tình nhất DKT, Hội viên mới

    Chào các anh chị,

    Kế toán tồng hợp là gì?
    Kế toán tổng hợp khác kế toán chi tiết ở chổ nào?

    Mình cần định nghĩa về nó,

    Giúp đỡ hen,

    Cám ơn nhiều,
     
                   
  2. oriole21184

    oriole21184 New Member Hội viên mới

    Ðề: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    Theo chị, kế toán tổng hợp đảm nhiệm công việc tập hợp sổ sách, số liệu của các kế toán chi tiết để lập lên báo cáo tài chính cho người quản lý: kế toán trưởng và giám đốc nhìn vào đó, biết được tình hình kinh doanh, tài chính của công ty Và đưa ra kế hoạch chiến lược phát triển tiếp theo. Còn kế toán chi tiếp chỉ đảm nhiệm1phần việc kế toán được phân bổ thôi. :ngaytho:
     
  3. Love You

    Love You Đa tình nhất DKT, Hội viên mới

    Ðề: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    Em có thể định nghĩa hoàn chỉnh thế nào la KT chi tiết và kế toán tổng hợp kg?
     
  4. vu thuy dung

    vu thuy dung New Member Hội viên mới

    Ðề: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

    -Kế toán chi tiết là một bộ phận của kế toán tài chính, nhằm chứng minh các số liệu ghi trong tài khoản tổng hợp là đúng trong quá trình ghi chép và lập báo cáo kế toán, đây cũng là công việc phải làm trước khi khoá sổ kế toán để quyết toán. Thuật ngữ thông thường gọi là đối chiếu giữa tổng hợp và chi tiết.
    -Kế toán tổng hợp là một bộ phận của kế toán tài chính, nhằm trình bày các số liệu báo cáo mang tính tổng hợp về tình hình tài sản, doanh thu chi phí và kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong một kỳ kế toán vào một thời điểm nhất định. Nói cách khác kế toán tổng hợp chỉ liên quan đến tài khoản của sổ cái tổng hợp và báo cáo tài chính.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.