em chào tất cả mọi người
em tên Trang Là kế toán mới.Hiện tại em đang làm kế toán nội bộ và thuế cho 1 công ty chuyên quản lý chung cư, bất động sản. công ty em cũng mói thành lập. sang tháng sau công ty em tiếp nhận quản lý 1 chung cư. Hàng tháng công ty em thu tiền quản lý mỗi căn hộ 200k. Vậy em có pahir xuất VAT để báo thuế VAT đầu ra không ạ, thường thì hộ dân cư hàng tháng họ không lấy hóa đơn,em thấy công ty trc họ chỉ xuất 1 phiếu thông báo đóng tiền và 1 phiếu thu, nếu xuất hóa đơn thì em phải xuất thế nào mới hợp lý ạ, em cảm ơn anh chị, mong anh chị trả lời em sớm nha, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ
em tên Trang Là kế toán mới.Hiện tại em đang làm kế toán nội bộ và thuế cho 1 công ty chuyên quản lý chung cư, bất động sản. công ty em cũng mói thành lập. sang tháng sau công ty em tiếp nhận quản lý 1 chung cư. Hàng tháng công ty em thu tiền quản lý mỗi căn hộ 200k. Vậy em có pahir xuất VAT để báo thuế VAT đầu ra không ạ, thường thì hộ dân cư hàng tháng họ không lấy hóa đơn,em thấy công ty trc họ chỉ xuất 1 phiếu thông báo đóng tiền và 1 phiếu thu, nếu xuất hóa đơn thì em phải xuất thế nào mới hợp lý ạ, em cảm ơn anh chị, mong anh chị trả lời em sớm nha, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ