Công ty e có nhập khẩu 1 lô hàng từ TQ
bên e chuyển tiền cho bên mua từ tháng 9/2012 rồi như theo chứng từ hải quản đến tháng 10 hàng mới về và khi hàng về thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khầu, GTGT hàng nk, chi phí bốc dỡ tất cả đều chuyên cho 1 công ty dv làm hết.
em xin nói thêm là khi chuyển tiền hàng là có chênh lệch
ai biết sẽ định khoản như thế nào chỉ e với thật tình e chẳng biết làm sao định khoản nghiệp vu này luôn cả nhà giúp e nhé e cám ơn cả nhà nhiều
bên e chuyển tiền cho bên mua từ tháng 9/2012 rồi như theo chứng từ hải quản đến tháng 10 hàng mới về và khi hàng về thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khầu, GTGT hàng nk, chi phí bốc dỡ tất cả đều chuyên cho 1 công ty dv làm hết.
em xin nói thêm là khi chuyển tiền hàng là có chênh lệch
ai biết sẽ định khoản như thế nào chỉ e với thật tình e chẳng biết làm sao định khoản nghiệp vu này luôn cả nhà giúp e nhé e cám ơn cả nhà nhiều