Chào các bạn trong diễn đàn. Mình đang có một vấn đề thắc mắc mong các bạn có kinh nghiệm giải đáp giúp mình.
Công ty ký hợp đồng mua máy XD ngày 10/6, hợp đồng sửa chữa máy ngày 11/6. Sau đó cty mình bán máy đó (ký HĐ ngày 18/6). Ngày 25/6 cty mình nhận bàn giao máy của bên bán và bàn giao luôn cho bên mua máy của cty.
Hoá đơn mua máy bên mình nhận ghi ngày 25/6, hoá đơn sửa chữa ngày 24/6 còn bên mình xuất hoá đơn ngày 30/6. Cho mình hỏi là trường hợp này thì hạch toán thế nào. Đặc biệt là chi phí sửa chữa đó.
Công ty ký hợp đồng mua máy XD ngày 10/6, hợp đồng sửa chữa máy ngày 11/6. Sau đó cty mình bán máy đó (ký HĐ ngày 18/6). Ngày 25/6 cty mình nhận bàn giao máy của bên bán và bàn giao luôn cho bên mua máy của cty.
Hoá đơn mua máy bên mình nhận ghi ngày 25/6, hoá đơn sửa chữa ngày 24/6 còn bên mình xuất hoá đơn ngày 30/6. Cho mình hỏi là trường hợp này thì hạch toán thế nào. Đặc biệt là chi phí sửa chữa đó.