kế toán DN vận tải, Ai giúp mình với!

Chào anh pqhung091965.
Em cũng đang bắt đầu làm kết toán cho một công ty vận tải hành khách. Vì là lĩnh vực mới nên em còn nhiều bỡ ngỡ. Anh có thể cho em xin file theo QĐ 48 được không ạ? Email của em: phamhonggiahan@gmail.com
Em xin cảm ơn anh.
 
Hiện mình đang cần tài liệu về kế toán công ty vận tải để làm bài thuyết trình. Gởi giúp mình với. Mail mình: thu.nha02@gmail.com
Mình cảm ơn!!!!
 
Ðề: kế toán DN vận tải, Ai giúp mình với!
Chào các bạn.
các bạn giúp mình với, mình vửa nhận kế toán doanh nghiệp vận tải mà chưa biết làm như thế nào. có bạn nào có file thì cho mình xin với nha.
Cảm ơn các bạn
mail của mình là mychucacc1989@gmail.com
 
Chaò anh pqhung091965 !
Em mới làm kế toán cho Công ty vận tải hàng hóa nên nhiều chỗ còn mông lung chưa hiểu. Anh có thẻ gửi tài liệu để e tham khảo được không ạ ! Bên em làm theo QĐ 48, anh gửi vào mail này giúp em : vutrang1210@gmail.com. Em cảm ơn anh nhiều !
 
Anh gì ơi cho em xin file ấy vào địa chỉ mail. Nhan.phamthi2015@ gmail.com được không ạ. Em cảm ơn anh nhiều lắm. E đang rất cần ạ.
 
Em cũng mới làm về công ty vận tải, nhưng chuyên về thuê xe, rồi mang xe đó đi làm công trình cho 1 công ty khác. Theo yêu cầu em phải làm bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành của máy xúc ( do công ty có phục vụ cho làm công trình), theo dõi đầu xe về quãng đường vận chuyển, tỉ lệ xăng dầu ra sao ... mới tiếp xúc thì rất mông lung vì không biết bắt đầu từ đâu, chủ top cỏ thể cho e tài liệu về kt vận tải qua mail nhung1437@gmai.com được không ạ. Em cảm ơn!!!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top