Xin chào các bạn.
Mình hiện đang làm kế toán cho một Công ty nhỏ, công ty mình có thông báo cho phòng đăng ký kinh doanh và chi cục thuế về việc tạm ngừng hoạt động trong thời hạn 2 năm kể từ ngày 15/07/2009 do Giám đốc của mình gặp tai nạn xe máy. vậy phần kế toán trước và sau khi tạm ngừng mình cần phải làm những gì?. Mong nhận được sự chỉ bảo của mọi người.
Mình hiện đang làm kế toán cho một Công ty nhỏ, công ty mình có thông báo cho phòng đăng ký kinh doanh và chi cục thuế về việc tạm ngừng hoạt động trong thời hạn 2 năm kể từ ngày 15/07/2009 do Giám đốc của mình gặp tai nạn xe máy. vậy phần kế toán trước và sau khi tạm ngừng mình cần phải làm những gì?. Mong nhận được sự chỉ bảo của mọi người.