Kế toán công ty tạm ngừng hoạt động

AMSTOM

New Member
Hội viên mới
Xin chào các bạn.
Mình hiện đang làm kế toán cho một Công ty nhỏ, công ty mình có thông báo cho phòng đăng ký kinh doanh và chi cục thuế về việc tạm ngừng hoạt động trong thời hạn 2 năm kể từ ngày 15/07/2009 do Giám đốc của mình gặp tai nạn xe máy. vậy phần kế toán trước và sau khi tạm ngừng mình cần phải làm những gì?. Mong nhận được sự chỉ bảo của mọi người.
 
Ðề: Kế toán công ty tạm ngừng hoạt động

bạn nên liên hệ với cán bộ quản lý thuế cty bạn họ sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn. Còn theo mình được biết thì có thủ tục thu lại hóa đơn và làm quyết toán tình hình sử dụng hóa đơn đến thời điểm đó.bạn nên hỏi xem việc báo cáo tài chính cuối năm thì như thế nào? chúc bạn làm tốt.
 
Ðề: Kế toán công ty tạm ngừng hoạt động

Xin chào các bạn.
Mình hiện đang làm kế toán cho một Công ty nhỏ, công ty mình có thông báo cho phòng đăng ký kinh doanh và chi cục thuế
Bạn thông báo bằng hình thức nào? Họ có phản hồi không?

về việc tạm ngừng hoạt động trong thời hạn 2 năm kể từ ngày 15/07/2009 do Giám đốc của mình gặp tai nạn xe máy. vậy phần kế toán trước và sau khi tạm ngừng mình cần phải làm những gì?. Mong nhận được sự chỉ bảo của mọi người.

Nếu tạm ngừng hoạt động thì vẫn nộp báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý và quyết toán cuối năm như bình thường. Có thể ghi là "Không phát sinh"
Còn nhân viên kế toán có thể bị giảm 1/2 lương:mocmui:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top