Chào các bạn. Mình có một vấn đề chưa biết phải làm sao.Mong các bạn giúp đỡ mình.
Trong tháng 6 công ty mình có xuất 1 hoá đơn GTGT cho khách hàng.Khi cả cty mình và khách hàng đều đã kê khai thuế vào tờ khai thuế GTGT tháng 6 thì bên khách hàng mới phát hiện cty mình viết sai phần "nội dung thanh toán" và yêu cầu cty mình phải viết lại từ 01 hoá đơn thành 02 hoá đơn trong tháng 07 nhưng tổng giá trị của 02 hoá đơn này vẫn bằng hoá đơn đã khai trong tháng 06.Hiện tại mình đang lúng túng trong chá kê khai thuế của tờ khai tháng 07.Mình phải làm tờ khai tháng 07 ntn? Ghi tăng, giảm ra sao? Mong bạn nào biết giúp mình với.
Thank you!
Trong tháng 6 công ty mình có xuất 1 hoá đơn GTGT cho khách hàng.Khi cả cty mình và khách hàng đều đã kê khai thuế vào tờ khai thuế GTGT tháng 6 thì bên khách hàng mới phát hiện cty mình viết sai phần "nội dung thanh toán" và yêu cầu cty mình phải viết lại từ 01 hoá đơn thành 02 hoá đơn trong tháng 07 nhưng tổng giá trị của 02 hoá đơn này vẫn bằng hoá đơn đã khai trong tháng 06.Hiện tại mình đang lúng túng trong chá kê khai thuế của tờ khai tháng 07.Mình phải làm tờ khai tháng 07 ntn? Ghi tăng, giảm ra sao? Mong bạn nào biết giúp mình với.
Thank you!