Kê khai Thuế cho công ty Quản lý xây dựng.

diemle3392

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị!
Em là sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm gì cả. Em đang làm cho công ty về Quản lý xây dựng, công ty nhỏ thôi. Hình thức hoạt động chính công ty em là đại diện nhà đầu tư mở thầu để chọn nhà thầu. Nên nghiệp vụ, chứng từ ít lắm.
Ở công ty có xảy ra tình trạng như thế này. Giám đốc công ty được thuê vào làm nhưng do cách làm việc và chuyện tiền bạc chi tiêu không rõ ràng nên cuối năm 2013 đã bị đuổi việc cùng với tất cả nhân viên kế toán(khoảng 5 người). Do bị đuổi nên các anh chị này ấm ức, mang những giấy tờ sổ sách theo, file số liệu ở công ty giờ không có . Chỉ còn lại cuốn báo cáo quyết toán năm 2011,2012 và vài giấy tờ về kê khai thuế năm 2012 cùng một số hóa đơn chứng từ.
Bây giờ tới hạn kê khai thuế, em thật sự không biết lấy số liệu ở đâu để làm, cũng không biết hình thức là kê khai qua mạng hay trực tiếp. Chi cục thuế quản lý công ty là ở quận 10, nghe bảo khó lắm.:-(
Em hỏi anh giám đốc thì ảnh bảo liên hệ với người quản lý thuế của công ty hỏi. Em không biết nếu trình bày với thuế như trên thì có bị xử phạt gì không ạ?
Và cho em hỏi thêm là, nếu trong quý vừa rồi, công ty ko có nhập hay xuất gì có kê khai thuế gtgt ko ạ? Cả báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn nữa.
Các anh chị nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với. Em cảm ơn nhiều lắm lắm ạ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top