Cty mình kê khai thiếu 1 kỳ tính thuế. Nhưng VAT đầu vào và đầu ra đã được khai báo hết rồi. Bây giờ mình sẽ phải kê khai kỳ thuế thiếu đó như thế nào đây?
Cám ơn mọi người nhiều.
Cty mình kê khai thiếu 1 kỳ tính thuế. Nhưng VAT đầu vào và đầu ra đã được khai báo hết rồi. Bây giờ mình sẽ phải kê khai kỳ thuế thiếu đó như thế nào đây?
Cám ơn mọi người nhiều.
Nghĩa là bạn đã kê hết các hoá đơn đầu vào nhưng khai thiếu 1 kỳ tính thuế. trong trường hợp này, bạn cần kê khai táng mà bạn thiếu, chắc chắc trong trường hợp này cty bạn phải chịu nộp phạt rùi. Bạn cần nhớ tránh khai trùng các hoá đơn bạn đã kê khai rồi nha bạn.nhưng nói thật mình chưa hiểu tại sao bạn có thể kê khai thiếu 1 kì tính thuế đc nhỉ? Do bạn nhận bàn giao lại từ người khác chăng?
Mà quên nữa, khi bạn kê khai thiếu 1 kì như vậy, bạn lấy số dư chuyển kì sau như thế nào? Bạn coi lại phần này nếu khong các báo cáo sau của kì bị thiếu đó sẽ không hợp lý đó bạn. Mong rằng bạn sẽ xử lý tốt:
đúng rồi, bạn phải kê khai bổ sung kỳ thuế thiếu đó, rồi đem nộp cho cơ quan thuế, mấy anh thuế cho bạn tờ khai nộp phạt thì bạn cứ nộp và đừng thắc mắc gì nhé, vì đó là lỗi của bạn.
chúc bạn thành công.
mình nhận bàn giao lại công việc. và phát hiện thiếu kỳ tính thuế của tháng 1. các hóa đơn đầu vào và đầu ra đã được kê khai hết trong kỳ tháng 2. nếu giờ mình khai lại thì sẽ khai thế nào đây? mình có thể kê khai cho kỳ tháng 1 là chưa phát sinh VAT vào ra được k?
mình nhận bàn giao lại công việc. và phát hiện thiếu kỳ tính thuế của tháng 1. các hóa đơn đầu vào và đầu ra đã được kê khai hết trong kỳ tháng 2. nếu giờ mình khai lại thì sẽ khai thế nào đây? mình có thể kê khai cho kỳ tháng 1 là chưa phát sinh VAT vào ra được k?
Bạn kiểm tra và xác nhận kỹ với kế toán cũ là tháng 1 có làm tờ khai không, nếu thật sự chưa làm thì bây giờ bạn khai và đi nộp. Tờ khai đó xem như không phát sinh.