Chào mọi người !
Em mới vào nhận việc ở công ty mới , sau khi kiểm tra lại giấy tờ thì thấy trong bảng kê mua vào của công ty mới có 3 tờ hoá đơn không hợp lệ( hoá đơn của công ty khác) , bây giờ em phải làm điều chỉnh , nhưng lại không biết làm thế nào,em có hỏi bên chỗ tư vấn thuế ở quận em là quận đống đa ,thì ông ý toàn dùng thông tư văn bản trả lời em, nói rất là chung chung, em mới vào nghề nên chưa có kinh nghiệm, chả biết phải làm thế nào. hỏi bác ở chỗ tiếp nhận kê khai thì bác bảo em là làm công văn xin điều chỉnh, mọi nguời có ai đã bị như em thì làm ơn cho em xin ý kiến với, và có ai đã từng làm công văn về việc này rồi thì chỉ em với ạ ?? Cám ơn mọi người !
Em mới vào nhận việc ở công ty mới , sau khi kiểm tra lại giấy tờ thì thấy trong bảng kê mua vào của công ty mới có 3 tờ hoá đơn không hợp lệ( hoá đơn của công ty khác) , bây giờ em phải làm điều chỉnh , nhưng lại không biết làm thế nào,em có hỏi bên chỗ tư vấn thuế ở quận em là quận đống đa ,thì ông ý toàn dùng thông tư văn bản trả lời em, nói rất là chung chung, em mới vào nghề nên chưa có kinh nghiệm, chả biết phải làm thế nào. hỏi bác ở chỗ tiếp nhận kê khai thì bác bảo em là làm công văn xin điều chỉnh, mọi nguời có ai đã bị như em thì làm ơn cho em xin ý kiến với, và có ai đã từng làm công văn về việc này rồi thì chỉ em với ạ ?? Cám ơn mọi người !