Giải thích giúp em về vấn đề in chứng từ, từ file excell
Chào các anh, chị trong diễn đàn. Các anh chị cho em hỏi là khi mình làm kế toán trên excell thì lúc in các chứng từ như Phiếu thu, Phiếu chi ra thì có cần phải thiết lập cho nó có số liên khác nhau không. Hay chỉ in ra 1 phiếu rồi photo cho các bộ phận có liên quan. Nhờ các anh chị có kinh nghiệm rồi chỉ giúp em với.
Chào các anh, chị trong diễn đàn. Các anh chị cho em hỏi là khi mình làm kế toán trên excell thì lúc in các chứng từ như Phiếu thu, Phiếu chi ra thì có cần phải thiết lập cho nó có số liên khác nhau không. Hay chỉ in ra 1 phiếu rồi photo cho các bộ phận có liên quan. Nhờ các anh chị có kinh nghiệm rồi chỉ giúp em với.
Sửa lần cuối: