Huỷ hóa đơn khi chuyển sang quận khác

octieudavooc

New Member
Hội viên mới
GIÚP E VỚI

Anh chị ơi cho e hỏi tý , cty e chuyển sang quận khác đã thông báo với bên sở , còn bên thuế thì làm mẫu 08-MST , bên e muốn sử dụng lại số hoá đơn vậy lúc e gửi cho bên thuế mẫu 08 vậy kèm theo giấy thông báo huỷ hoá đơn hả anh chị ? Khi huỷ rồi mình tự đi làm con dấu khắc địa chỉ mới vậy có cần đăng ký bên thuế ko ah ?

---------- Post added at 09:52 ---------- Previous post was at 09:37 ----------

sao ko có ai giúp e vậy :dangyeu:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Huỷ hóa đơn khi chuyển sang quận khác

Cái này trước mình có làm cho 1 bên họ chuyển địa điểm nhưng vẫn trong quận. Mình làm cái công văn gửi lên chi cục mới, nội dung đề nghị được sử dụng nốt số hóa đơn cũ, phần địa chỉ được thay đổi bằng cách gạch bỏ phần địa chỉ cũ và đóng dấu mã số thuế có địa chỉ mới vào. Mình nghĩ trường hợp này của bạn cũng làm như vậy được.
Sau khi sở KHDT cấp cho bạn dkkd mới cùng con dấu mới, bạn nộp cho quản lý thuế 1 bản sao dkkd và 1 bản mẫu 09 ( về mẫu 09 bạn có thể tham khảo trong topic này http://www.danketoan.com/forum/threads/71453-mau-09-thay-doi-noi-nop-thue-GTGT . Nộp kèm luôn cái công văn đề nghị được sử dụng nốt số hóa đơn đã đặt in như mình nói ở trên đó.
Để tránh mất công mình nghĩ tốt nhất bạn nên hỏi đội tuyên truyền hỗ trợ hoặc lên trực tiếp chi cục thuế để hỏi vì mỗi chi cục thuế lại có một cách làm việc khác nhau ( cái này mình bị mấy lần rồi :-( )
 
Ðề: Huỷ hóa đơn khi chuyển sang quận khác

thanks bạn nhiều :dangyeu:

---------- Post added at 11:18 ---------- Previous post was at 11:00 ----------

Anh chị ơi cho e hỏi : Con dấu ghi địa chỉ mới ( để đóng vô số hoá đơn ) là do bên mình tự đi làm ah hay phải đk với bên sở rùi bên sở cấp cho mình ?
Khi chuyển địa chỉ mới : Trên con dấu cty e có ghi quận cũ bây giờ e thay đổi sang quận khác vậy có làm lại con dấu ko ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top