Thật là một thiếu sót lớn khi mình ko hề quan tâm gì tới việc đăng ký đóng BHXH cho mọi người trong công ty. Chỉ khi mới gần đây mình mới biết thì công ty đã thành lập được gần 3 năm rồi.
Mình cũng có tham khảo cách đăng ký của mọi người nhưng chưa rõ lắm. Vậy nên mong các bạn trên diễn đàn hướng dẫn giúp mình để mình hoàn thành nghĩa vụ. Đầu tiên mình phải làm những công việc gì.
Nhưng có điều về lao động bên mình thì rất rắc rối. Đầu các năm 07, 08 mình có đăng ký thang bảng lương cho bên thuế (06 người). Sang đến 09 thì thấy bảo ko phải đăng ký nên mình cũng ko đăng ký nữa. Có điều trên thực tế chỉ có 04 người. Bây giờ mình cũng chỉ muốn làm cho 04 ng, nhưng vẫn làm lương và tính chi phí cho 06 người có đc ko?
Giúp mình với nhé các bạn.
Mình cũng có tham khảo cách đăng ký của mọi người nhưng chưa rõ lắm. Vậy nên mong các bạn trên diễn đàn hướng dẫn giúp mình để mình hoàn thành nghĩa vụ. Đầu tiên mình phải làm những công việc gì.
Nhưng có điều về lao động bên mình thì rất rắc rối. Đầu các năm 07, 08 mình có đăng ký thang bảng lương cho bên thuế (06 người). Sang đến 09 thì thấy bảo ko phải đăng ký nên mình cũng ko đăng ký nữa. Có điều trên thực tế chỉ có 04 người. Bây giờ mình cũng chỉ muốn làm cho 04 ng, nhưng vẫn làm lương và tính chi phí cho 06 người có đc ko?
Giúp mình với nhé các bạn.