HT các dạng bài tập!

ktdn1b

New Member
Hội viên mới
Bài tập: Tổng số vốn trong năm của một doanh nghiệp là 24.000.000 USD; trong đó vốn đảm bảo tư liệu sản xuất (C) chiếm 7/8 tổng số vốn sử dụng và giá trị tài sản cố định chiếm 5/7 trong vốn đảm bảo tư liệu sản xuất. Hãy xác định và tính các kết quả sau:
1/ Cấu tạo giá trị và cấu tạo hữu cơ của vốn trong năm, biết rằng cấu tạo giá trị phản ánh đúng cấu tạo kỹ thuật.
2/ Tính tốc độ chu chuyển của vốn trong năm, biết rằng trong năm vốn cố định quay đc 1/10 vóng và vốn lưu động quay đc 2 vòng. Hãy xác định giá trị của 1 đơn vị sản phẩm (tính bằng tiền), biết rằng trong năm doanh nghiệp sản xuất đc 20.000 đơn vị sản phẩm và m' = 150%.
3/ Tỷ suất lợi nhuận đạt được trong năm? Khi p = m
 
Giúp em làm bài thi với Đề Thi Số 1 (Cần gấp)

Bài tập: Vốn sử dụng trong năm của 1 Doanh nghiệp Có cấu tạo hữu cơ: 12/1; trong đó tiền trả Lương là 150.000 USD và giá trị tài sản cố định chiếm 3/4 giá trị tư liệu sản xuất. Hãy thực hiện các yêu cầu sau đây:
1/ Xác định tốc độ ( Số vòng ) chu chuyển của vốn, biết rằng : trong năm vốn cố định quay được 1/10 vòng và vốn lưu động quay đc 2 vòng.
2/ Tính giá trị bằng tiền của một đơn vị sản phẩm: biết rằng m' = 100% (Tính theo vốn tiêu dùng ) Trong năm sản xuất ra 5000 đơn vị sản phẩm, và giá cả nhất trí với giá trị
3/ Xác định tỷ suất lợi nhuận ( P' ) đạt được trong năm của doanh nghiệp.
 
Ðề: HT các dạng bài tập!

Trước nhất bạn muốn người khác giúp mình thì bạn hãy đưa ra cách giải của mình trước rồi mọi người mới có thể giúp đỡ bạn được, bạn đưa ra như thế giống thầy - cô ở trường tớ ra bài tập về nhà quá! Mà bài tập về nhà tớ còn chưa chịu làm vì đang mãi spam, thế nên sao giúp bạn được bây giờ :think: giúp bạn trước hay là làm bài tập cô cho trước nhỉ :think:
 
Ðề: HT các dạng bài tập!

bạn ở đâu vậy,nếu ở hn thì sang bên hvtc mình đưa bạn câu 1 và 3,chứ ngồi mà gõ lên chắc chết mệt mất
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top