Bên em là công thi xây dựng nội thất, sau khi 2 bên ký kết hợp đồng thì tiến hành thi công nhưng do trong quá trình thi công có phát sinh thêm 1 vài khoản nhỏ (do khách hành yêu cầu) như sơn thêm, sơn lại màu khác, tăng thêm kích thước hạng mục...
do đó khi nghiệm thu thanh toán, biên bản nghiệm thu sẽ khác khá nhiều so với hợp đồng
thuế VAT em xuất theo biên bản nghiệm thu
nhưng em lo hợp đồng và bản nghiệm thu khác nhau như vậy liệu có ổn ko
ai có kinh nghiệm khoản này chỉ cho em với
em xin cảm ơn
do đó khi nghiệm thu thanh toán, biên bản nghiệm thu sẽ khác khá nhiều so với hợp đồng
thuế VAT em xuất theo biên bản nghiệm thu
nhưng em lo hợp đồng và bản nghiệm thu khác nhau như vậy liệu có ổn ko
ai có kinh nghiệm khoản này chỉ cho em với
em xin cảm ơn