Nhờ cả nhà giúp mình
1.Ký Hợp đồng lao động , trường hợp công ty thay đổi tên hoặc thay đổi mức lương bảo hiểm cho NV (kể cả giám đốc) thì có phải ký lại hợp đồng không?
2.Trường hợp hợp đồng vô thời hạn thì có phải ký mới khi thay đổi mức lương không?
3.Giám đốc đi công tác, không có kế hoạch công tác cũng như giấy đi đường, mà có hóa đơn thì có cho vào chi phí hợp lý được k? Mình được hướng dẫn là xem hợp đồng có thỏa thuận phụ cấp những CP này theo hóa đơn thì cứ cho vào chi phí mà k cần các thủ tục giấy đi đường hay KH công tác, có đúng k ạ ?
Cám ơn mọi người quan tâm!
1.Ký Hợp đồng lao động , trường hợp công ty thay đổi tên hoặc thay đổi mức lương bảo hiểm cho NV (kể cả giám đốc) thì có phải ký lại hợp đồng không?
2.Trường hợp hợp đồng vô thời hạn thì có phải ký mới khi thay đổi mức lương không?
3.Giám đốc đi công tác, không có kế hoạch công tác cũng như giấy đi đường, mà có hóa đơn thì có cho vào chi phí hợp lý được k? Mình được hướng dẫn là xem hợp đồng có thỏa thuận phụ cấp những CP này theo hóa đơn thì cứ cho vào chi phí mà k cần các thủ tục giấy đi đường hay KH công tác, có đúng k ạ ?
Cám ơn mọi người quan tâm!