Hợp đồng lao động

tham2303

New Member
Hội viên mới
Nhờ cả nhà giúp mình

1.Ký Hợp đồng lao động , trường hợp công ty thay đổi tên hoặc thay đổi mức lương bảo hiểm cho NV (kể cả giám đốc) thì có phải ký lại hợp đồng không?
2.Trường hợp hợp đồng vô thời hạn thì có phải ký mới khi thay đổi mức lương không?
3.Giám đốc đi công tác, không có kế hoạch công tác cũng như giấy đi đường, mà có hóa đơn thì có cho vào chi phí hợp lý được k? Mình được hướng dẫn là xem hợp đồng có thỏa thuận phụ cấp những CP này theo hóa đơn thì cứ cho vào chi phí mà k cần các thủ tục giấy đi đường hay KH công tác, có đúng k ạ ?

Cám ơn mọi người quan tâm!
 
Ðề: Hợp đồng lao động

1. bạn nên làm thêm phần phụ lục hợp đồng để sau này có thay đổi thì mình chỉ cần làm cái phụ lục rồi kẹp thêm vào chỗ hợp đồng là ok rồi. Đỡ phải làm lại hđ mất thời gian.
3. nếu có hoá đơn ghi chi phí hợp lệ thì đưa vào cp của cty bt thôi.
 
Ðề: Hợp đồng lao động

hic hic làm gì có phụ lục hợp đồng lao động nhỉ, tăng giảm lương,thay đổi chế độ trong DN, cơ quan.. phải làm quyết định chứ.
 
Ðề: Hợp đồng lao động

và làm HDLD cho giám đốc thì ai đứng tên người SD lao động ạ?

Rất mong nhận duoc hồi âm từ các bậc tiền bối
 
Ðề: Hợp đồng lao động

hic hic làm gì có phụ lục hợp đồng lao động nhỉ, tăng giảm lương,thay đổi chế độ trong DN, cơ quan.. phải làm quyết định chứ.
có chứ bạn. công ty mình có phụ lục hợp đồng. mỗi lần điều chỉnh lương mình chỉ cần in và ký tên vào là xong.
 
Ðề: Hợp đồng lao động

hic hic làm gì có phụ lục hợp đồng lao động nhỉ, tăng giảm lương,thay đổi chế độ trong DN, cơ quan.. phải làm quyết định chứ.

sao lại ko có PLHĐ lao động nhỉ. Trên bảo hiểm người ta còn bảo mình làm phụ lục cho tiện nữa kìa
 
Ðề: Hợp đồng lao động

sao lại k có phụ lục hợp đồng lao động? mình vẫn làm phụ lục bt đó thôi,
 
Ðề: Hợp đồng lao động

1. Không phải ký lại HĐ đâu bạn vì trong hợp đồng thường có 1 điều là trả lương theo quy định của nhà nước và quy chế trả lương của Công ty. Vì thế Công ty bạn chỉ cần áp dụng theo quy chế trả lương thôi.
2. Cái này tương tự như trên nên ko cần ký lại.
3. Nếu làm đúng 100% thì khó vì điều này là điều tế nhị bạn ah. Cái này thường thì cho hết vào Chi phí QL 642.

Chúc bạn thành công.
 
Ðề: Hợp đồng lao động

1. Mình nghĩ không cần phải làm lại hợp đồng lao động đâu bạn ạ. Cái cần phải làm là cái quyết định nâng hoặc giảm mức lương thôi.
2. Cũng không cần ký lại,
3. Chi phí này tùy thuộc vào quy chế tài chính bên công ty bạn. Nếu nói chung chung thì vẫn có thể đưa vào chi phí quản lý. Sếp đi công tác mà không nằm trong kế hoạch (vì công việc) không có giấy đi đường thì ko đc tính công tác phí thôi, còn hóa đơn hợp lệ vẫn cho vào chi phí theo dự án đc mà.
Tùy cơ ứng biến ===>>> vẫn phải cho vào CP thui. Sếp mà.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top