Mình làm hợp đồng lao động cho nhân viên, mình chỉ ký hợp đồng lao động với họ thôi nhu vậy có đủ tư cách pháp lý chưa hay bổ sung gì nữa / các bạn tư vấn cho mình nhé!!
Mình làm hợp đồng lao động cho nhân viên, mình chỉ ký hợp đồng lao động với họ thôi nhu vậy có đủ tư cách pháp lý chưa hay bổ sung gì nữa / các bạn tư vấn cho mình nhé!!
Mình làm hợp đồng lao động cho nhân viên, mình chỉ ký hợp đồng lao động với họ thôi nhu vậy có đủ tư cách pháp lý chưa hay bổ sung gì nữa / các bạn tư vấn cho mình nhé!!
Làm hợp đồng thì làm theo mẫu HĐLĐ theo TT số 21/2003 trong đó ghi đầy đủ các chỉ tiêu thoả thuận rùi ng` lao động và giám đốc ký vào là hợp lệ rùi bạn ạh.
nhưng công ty mình thuê công nhân lao động mình thấy giám đốc đâu có nhận hồ sơ còn một số hồ sơ đã mất rồi chỉ còn lại hợp đồng lao động thôi như vậy thì có hợp lệ ko?
nhưng công ty mình thuê công nhân lao động mình thấy giám đốc đâu có nhận hồ sơ còn một số hồ sơ đã mất rồi chỉ còn lại hợp đồng lao động thôi như vậy thì có hợp lệ ko?
nhưng công ty mình thuê công nhân lao động mình thấy giám đốc đâu có nhận hồ sơ còn một số hồ sơ đã mất rồi chỉ còn lại hợp đồng lao động thôi như vậy thì có hợp lệ ko?
thì bây giờ người nào có tên trong bảng đăng ký thang bảng lương thì bạn bảo họ hoàn thiện hồ sơ đi.
chỉ cần sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khoẻ,giấy khai sinh là xong.mấy giấy tờ này cũng cần thiết khi đi đăng ký nộp BHXH đấy.
Hồ sơ nhân viên em nghĩ chỉ quan trọng với công ty trong việc quản lý nhân sự thôi chứ chẳng liên quan gì với thuế cả, trong H Đ L Đ đã ghi khá đầy đủ thông tin về nhân viên rùi mà.
Hồ sơ nhân viên em nghĩ chỉ quan trọng với công ty trong việc quản lý nhân sự thôi chứ chẳng liên quan gì với thuế cả, trong H Đ L Đ đã ghi khá đầy đủ thông tin về nhân viên rùi mà.