cty em có mấy hợp đồng thiết kế kiển trúc , nội thất ký kết với khách hàng từ tháng 3 /09 và đã nhận tiền thanh toán của khách hàng 2 giai đoạn (một lần là tạm ứng ngay khi ký hợp đồng và một lần là khi bàn giao hồ sơ thiết kế sơ bộ). Đến tháng 12 này mới đi đến được thống nhất cuối cùng để đi đến thanh lý hợp đồng. Cty em chỉ xuất hóa đơn một lần duy nhất cho một hợp đồng tk đó là thời điểm thanh lý hợp đồng (có điều khoản quy định như vậy trong hợp đồng).
Vậy các anh, chị cho em hỏi cty e xuất hđ như thế có đúng không? vì em nghe nói là khi bàn giao sản phẩm hoàn thành là phải xuất hoá đơn bất kể là hợp đồng đã thanh lý hay chưa? nhưng trong trường hợp này công ty em đã quy định trong hợp đồng là chỉ xuất hđ khi thanh lý và khách hàng đã đồng ý.
Như thế có phạm luật không?
Vậy các anh, chị cho em hỏi cty e xuất hđ như thế có đúng không? vì em nghe nói là khi bàn giao sản phẩm hoàn thành là phải xuất hoá đơn bất kể là hợp đồng đã thanh lý hay chưa? nhưng trong trường hợp này công ty em đã quy định trong hợp đồng là chỉ xuất hđ khi thanh lý và khách hàng đã đồng ý.
Như thế có phạm luật không?