Mọi người ơi cho e hỏi một chút!
Công ty em và công ty A cùng thực hiện một dự án với công ty B.
tức là 2 bên hợp tác ký 1 hợp đồng:
-công ty em sẽ cùng ký hợp đồng với công ty A thực hiện dự án này hay để công ty A đứng tên ký với công ty B rồi công ty e và công ty A sẽ ký rieng 1 hợp đồng? Làm thế nào thì tốt hơn?
-Trong trường hợp này để chia về chi phí, doanh thu và các khoản thuế phải đóng thì em sẽ hach toán như thế nào ạ?
Công ty em và công ty A cùng thực hiện một dự án với công ty B.
tức là 2 bên hợp tác ký 1 hợp đồng:
-công ty em sẽ cùng ký hợp đồng với công ty A thực hiện dự án này hay để công ty A đứng tên ký với công ty B rồi công ty e và công ty A sẽ ký rieng 1 hợp đồng? Làm thế nào thì tốt hơn?
-Trong trường hợp này để chia về chi phí, doanh thu và các khoản thuế phải đóng thì em sẽ hach toán như thế nào ạ?
Sửa lần cuối: