Xin chào các anh/chị,
Em vừa mới vào làm kế toán cho 1 cty nhỏ về IT. Cty của em thuộc dạng Doanh nghiệp siêu nhỏ ( số lượng nhân viện < 10 người) nên được phép sử dụng hóa đơn đến hết năm 2011. Em đã làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và đơn xin gia hạn nộp lên chi cục thuế. Tuy nhiên có một số vấn đề em vẫn chưa hiểu lắm :
1. Cty em sẽ dc gia hạn sử dụng tiếp hóa đơn cũ đến hết quý 1 hay hết năm 2011?
2. Nếu chỉ sử dụng đến hết quý 1 thì thủ tục mua hóa đơn mới ra sao?
Ah, cty em nằm ở quận Gò Vấp.
Rất mong được sự giúp đỡ của anh/chị!
Em vừa mới vào làm kế toán cho 1 cty nhỏ về IT. Cty của em thuộc dạng Doanh nghiệp siêu nhỏ ( số lượng nhân viện < 10 người) nên được phép sử dụng hóa đơn đến hết năm 2011. Em đã làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và đơn xin gia hạn nộp lên chi cục thuế. Tuy nhiên có một số vấn đề em vẫn chưa hiểu lắm :
1. Cty em sẽ dc gia hạn sử dụng tiếp hóa đơn cũ đến hết quý 1 hay hết năm 2011?
2. Nếu chỉ sử dụng đến hết quý 1 thì thủ tục mua hóa đơn mới ra sao?
Ah, cty em nằm ở quận Gò Vấp.
Rất mong được sự giúp đỡ của anh/chị!