HỎI VỀ TÌNH GIÁ THÀNH

phamtuyen031

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!
Công ty mình là cty thiết kế và may đồng phục mới thành lập cuối năm 2011 trong năm 2011 chỉ xuất 2 HĐ ban 1han2g ra thôi. Nhưng mình tìm hóa đơn đầu vô thì chỉ có 1 hóa đơn mua vải mà cty lại koc ó xưởng tất cả các hợp đồng cty nhận về may thì cty mua vải về và đem cho thợ may ở ngoài hết nên ko có công nhân may.
Vậy trường hợp trên mình phải làm sao tính giá thành của 2 lô hàng xuất năm 2011 đó do sếp bắt mình làm lại sổ sách mà giá thành bên này thiếu đầu vô nhiều quá có bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình 1 hướng đi tốt được ko?
Với lại cty mình đa số là nhận hợp đồng xong đi mau vải và giao cho gia công may rồi giao cho khách hàng nên chi có HĐ đầu vào of vải và cũng đa số mua vải đủ cho 1 đơn hàng thôi.
Như vậy cty mình hạch toán và tình tôn kho cũng như gái vốn theo phương pháp nào thì hợp lý nhất các anhc hị chỉ giúp e với
Em cám ơn mọi người nhiều!
 
Ðề: HỎI VỀ TÌNH GIÁ THÀNH

theo mình nghĩ thì giá thành chính là tiền mà cty bỏ ra để mua lô vải + chi phí phảo trả cho nhân công may lô vải đó + các chi phí vận chuyển, bốc dỡ khác!
 
Ðề: HỎI VỀ TÌNH GIÁ THÀNH

Giá thành chính là tiền mà cty bỏ ra để mua lô vải + chi phí phảo trả cho nhân công may lô vải đó + các chi phí vận chuyển, bốc dỡ khác nếu theo quyết định 15. Còn theo quyết định 48 thì chi phí vận chuyển, bốc dỡ đưa vào 642 thì phải. Không biết mình nói đúng hok?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top