Hỏi về người ký chứng từ kế toán thuế

Thảo luận trong 'Nghiệp vụ kế toán' bắt đầu bởi Mr Đỗ, 29/6/17.

  1. Mr Đỗ

    Mr Đỗ New Member Hội viên mới

    Giám đốc cũ (đại diện pháp luật) của công ty em đã nghỉ việc.
    Hiện tại em đang hoàn thiện sổ sách kế toán thuế tại thời điểm giám đốc cũ đương nhiệm, do họ nghỉ rồi nên không nhờ họ đến ký chứng từ được.
    Em đang định xử lý theo 2 phương án:
    1. Nhờ Giám đốc cũ ký ủy quyền cho 1 người nào đó trong công ty ký các chứng từ kế toán
    2. Làm dấu chữ ký của Giám đốc cũ
    Anh chị cho em hỏi có thể làm theo phương án trên được không? Nếu không làm như vậy thì còn cách nào để giải quyết vấn đề này không?
    Em cảm ơn cả nhà!
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.