Chào mọi người. Công ty mình mới thành lập, mua một số trang thiết bị văn phòng như: máy in, máy tính,...Và đưa vào sử dụng luôn thì hạch toán thế nào ah?? Tại mình không học kế toán mà lại vào làm nghề này nên không rõ.Mong các bạn hết sức giúp đỡ.
Mình có hạch toán như sau: nợ tk153/1331; có 111. thì có đúng không???
Lúc mình khai vào phần mềm TTSOFT 1A như trên, thì nó báo "Vui lòng nhạp kho hàng" là sao nhỉ??
Cảm ơn mọi người.
Mình có hạch toán như sau: nợ tk153/1331; có 111. thì có đúng không???
Lúc mình khai vào phần mềm TTSOFT 1A như trên, thì nó báo "Vui lòng nhạp kho hàng" là sao nhỉ??
Cảm ơn mọi người.