Chào cả nhà.
Em là kế toán mới ra trường, Cả nhà cho em hỏi về vấn đề này nhé.
Vấn đề là như vầy. Trong Tháng 24/11/2011 Công ty em có nhập một số mặt hàng trị giá là 11.000.000 đ đã bao gồm thuế GTGT là 10% nhưng chua nhận được hóa đơn của bên bán. Và trong ngày 26/11/2011 Công ty em đã xuất hóa đơn bán cho một công ty khác với số lượng mặt hàng nêu trên với giá trị là 13.200.000 đ đã bao gồm thuế GTGT. Nhưng ngặt một nỗi là thế này. Số lượng mặt hàng nói trên Bến Bán cho công ty em lại xuất hóa đơn ngày 03/12/2011 với số tiền là 11.000.000 đ. Như thế thì mình định khoản hạch toán như thế nào khi mua hàng và khi minh bán hàng. Mong cả nhà giúp em với, e, rối qua. Nếu như thế có ảnh hưởng gì tới cơ quan thuế không. Vì mình xuất hóa đơn trước khi nhận hóa đơn của bến bán hàng.
Xin chân thành cám ơn cả nhà trước.
Em là kế toán mới ra trường, Cả nhà cho em hỏi về vấn đề này nhé.
Vấn đề là như vầy. Trong Tháng 24/11/2011 Công ty em có nhập một số mặt hàng trị giá là 11.000.000 đ đã bao gồm thuế GTGT là 10% nhưng chua nhận được hóa đơn của bên bán. Và trong ngày 26/11/2011 Công ty em đã xuất hóa đơn bán cho một công ty khác với số lượng mặt hàng nêu trên với giá trị là 13.200.000 đ đã bao gồm thuế GTGT. Nhưng ngặt một nỗi là thế này. Số lượng mặt hàng nói trên Bến Bán cho công ty em lại xuất hóa đơn ngày 03/12/2011 với số tiền là 11.000.000 đ. Như thế thì mình định khoản hạch toán như thế nào khi mua hàng và khi minh bán hàng. Mong cả nhà giúp em với, e, rối qua. Nếu như thế có ảnh hưởng gì tới cơ quan thuế không. Vì mình xuất hóa đơn trước khi nhận hóa đơn của bến bán hàng.
Xin chân thành cám ơn cả nhà trước.