Hỏi về hạch toán cá nhân cho thuê văn phòng

Nam Phươn0304

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà

Em là cá nhân đi thuê lại 1 toàn nhà, sau đó em cho các công ty khác thuê văn phòng, em muốn hỏi:

1. Khách hàng của em đòi hóa đơn, chứng từ hợp lệ để đưa vào chi phí. Vậy em có thể đưa được giấy tờ gì?
2. Nếu em thành lập công ty và kinh doanh loại hình như trên, doanh thu của em là phần chênh lệch tiền đi thuê và cho thuê, hay là tiền cho thuê.

Em đang mơ hồ về mục này, mong cả nhà ai có kinh nghiệm chỉ giáo em với ak

Em cảm ơn!
 
1.E liên hệ cơ quan thuế sở tại để xuất hóa đơn và nộp thuế TNCN + GTGT cho khoản doanh thu này
2.Doanh thu của e sẽ là phần tiền thu về.Dn e thành lập sẽ lựa chọn giửa 2 phương pháp đóng thuế GTGT ( Khấu trừ + trực tiếp ) , sau đó là thuế TNDN
Chúc em lựa chọn phù hợp với yêu cầu và khả năng
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top