Chào cả nhà
Em là cá nhân đi thuê lại 1 toàn nhà, sau đó em cho các công ty khác thuê văn phòng, em muốn hỏi:
1. Khách hàng của em đòi hóa đơn, chứng từ hợp lệ để đưa vào chi phí. Vậy em có thể đưa được giấy tờ gì?
2. Nếu em thành lập công ty và kinh doanh loại hình như trên, doanh thu của em là phần chênh lệch tiền đi thuê và cho thuê, hay là tiền cho thuê.
Em đang mơ hồ về mục này, mong cả nhà ai có kinh nghiệm chỉ giáo em với ak
Em cảm ơn!
Em là cá nhân đi thuê lại 1 toàn nhà, sau đó em cho các công ty khác thuê văn phòng, em muốn hỏi:
1. Khách hàng của em đòi hóa đơn, chứng từ hợp lệ để đưa vào chi phí. Vậy em có thể đưa được giấy tờ gì?
2. Nếu em thành lập công ty và kinh doanh loại hình như trên, doanh thu của em là phần chênh lệch tiền đi thuê và cho thuê, hay là tiền cho thuê.
Em đang mơ hồ về mục này, mong cả nhà ai có kinh nghiệm chỉ giáo em với ak
Em cảm ơn!