Hỏi về giấy mời v/v tình hình hoạt động kinh doanh tại trụ sở chính công ty?

hatuantu

New Member
Hội viên mới
Công ty mình là công ty TNHH 1 thành viên thành lập đc 10 năm. Vừa rồi, mình nhận được thư mời từ chi cục thuế v/v tình hình hoạt động kinh doanh tại trụ sở chính của doanh nghiệp.
Yêu cầu khi tới làm việc mang theo "hồ sơ liên quan đến nội dung làm việc".
Cho mình hỏi: vậy mình cần chuẩn bị những tài liệu hồ sơ gì liên quan tới nội dung làm việc để mang tới cơ quan thuế?
Mình cảm ơn nhiều.
 
1. Giấy phép kinh doanh
2. Hợp đồng thuê mặt bằng tại địa chỉ đăng ký kinh doanh
3. Rà soát xem có nộp thiếu báo cáo gì không nha
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top