Hỏi về chi phí được trừ

boconganh127

New Member
Hội viên mới
M.N ơi cho em hỏi
-doanh nghiệp tính ra lương phải trả cho người lao động 550.000
nhưng công ty thanh toán 370.000 còn lại nợ nhân viên và công ty trích các khoản trích theo lương theo quy định của pháp luật vậy chi phí được trừ trong trường hợp này là bao nhiêu ạ ?
- chi ủng hộ bão lũ , chi bảo vệ tài nguyên , chi thuế nhà đất , thuế môn bài , chi cho nhân viên đi nghỉ mát thì những chi phí nào được trừ ạ
ANH CHỊ GIÚP EM VỚI !!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Ðề: hỏi về chi phí được trừ

1. 550.000
2. Thuế tài nguyên,nhà đất, môn bài đc tính vào chi phí. CHi phí cho nv đi nghỉ mát thì ko đc tính vào chi phí đc khấu trừ ( nên trên hóa đơn phải ghi là đi học tập, hội nghị khách hàng để đc tính làm chi phí đc khấu trừ)
Theo TT123
Chi tài trợ cho việc khắc phục hậu quả thiên tai không đúng đối tượng quy định tại tiết a điểm này hoặc không có hồ sơ xác định khoản tài trợ nêu tại tiết b dưới đây thì kô được tính là chi phí khấu trừ
a) Tài trợ cho khắc phục hậu quả thiên tai gồm: tài trợ bằng tiền hoặc hiện vật để khắc phục hậu quả thiên tai trực tiếp cho tổ chức được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; cá nhân bị thiệt hại do thiên tai thông qua một cơ quan, tổ chức có chức năng huy động tài trợ theo quy định của pháp luật.
b) Hồ sơ xác định khoản tài trợ cho việc khắc phục hậu quả thiên tai gồm: Biên bản xác nhận khoản tài trợ có chữ ký của người đại diện doanh nghiệp là nhà tài trợ, đại diện của tổ chức bị thiệt hại do thiên tai (hoặc cơ quan, tổ chức có chức năng huy động tài trợ) là đơn vị nhận tài trợ (theo mẫu số 05/TNDN ban hành kèm theo Thông tư này) kèm theo hoá đơn, chứng từ mua hàng hoá (nếu tài trợ bằng hiện vật) hoặc chứng từ chi tiền (nếu tài trợ bằng tiền).
 
Ðề: Hỏi về chi phí được trừ

lương gì mà thấp thía
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top