Hỏi về cách sắp xếp hồ sơ chứng từ khi CQT kiểm tra

Thảo luận trong 'Ứng dụng pháp luật thuế' bắt đầu bởi Daonla, 24/8/16.

  1. Daonla

    Daonla New Member Hội viên mới

    Em mới nhận việc kế toán nội bộ của công ty sản xuất. Trước giờ công ty em nhờ bên công ty dịch vụ làm tất cả. Vì công ty thành lập gân 4 năm nên giám đôc bên e lo sẽ bị Cơ quan thuế xuông kiểm tra. Bên e có xuât nhâp khâu nưa ạ. Nhiệm vụ giám đôc giao cho e là tập hợp lại tât cả hô sơ chưng từ để CQT kiểm tra thì phải đây đủ và bên e sẽ gửi lại cho bên dịch vụ làm lại tât cả các khai báo thuế vì e có kiểm tra sơ qua thì thấy sai sót rât nhiêu vê các hóa đơn. E mới ra trường và chưa từng làm qua công việc kế toán chuyên ngành bao giờ nên e k biêt phải băt đâu thê nào. Cty mơi mua phân mêm kế toan fast book để cài cho e làm. E cũng k hình dung đc làm sao nưa. E lo lăng lắm, e rât muon lam tôt công viec nhưng e k biêt phai làm sao cho đúng cho tôt khi e chưa có kinh nghiệm và chị GĐ cty e nói e cân gì cứ hỏi a làm bên cty dvu (a đó là bạn của GĐ e) nhưng a đó cũng bận suot e gọi đt hỏi k đc gì nhieu và nói thật nói qua điện thoại e k thể nhớ hêt và có cái e thật sự k hiểu đc. E mong mọi người cho e lời khuyên bây giờ e phải làm sao ạ. E cân tâp hơp nhưng hô sơ gì để e báo cho GĐ cung câp cho e ạ vì e thây hô sơ bên e k đc chặt chẽ. Ví dụ như GBN GBC từ lúc thành lập tới giờ cty e chưa kêu NH in ra để lưu trữ luôn ạ, bữa e hỏi a bên dvu thì a bảo in ra e mới ra NH in mà người ta hẹn cả tuân vì nhiêu quá. E mong mn cho e lời khuyên ạ. E rât trân trọng cong viec e vừa nhận nên e muon làm that tot, mong mn giúp đỡ cho e lời khuyên. E chân thành cảm ơn mn nhieu lam. Có gì giúp đỡ có thể gửi qua mail dùm e nha. Mail của e nguyenleanhdao93@gmail.com. Chân thành cảm ơn mn đã đọc bài đăng của e ạ. Chúc mn thành công công việc của mình và luôn đc nhiêu may mắn
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.