Cty em thành lập hồi tháng 7 năm 2008 tháng 9 năm 2008 mới chính thức hoạt động . Tử đó đến nay hợp đồng ký rất lộn xộn iết cho 6 người theo thang bảng lương chưa được phòng lao động duyệt , hợp đồng 6 tháng . tháng 1/2009 viết lại hợp đồng 6 tháng cho những người đó theo TBH cũng chưa duyệt nhưng mức lương khác . Sau đó em vô làm và đăng ký đc TBL và em viết lại hợp đồng đã viết hồi tháng 1/2009 với mức lương trên TBL đã đăng ký . Bây giờ đi Làm BH thì ko biết phải mang theo bộ hợp đồng nào ? Cho em hỏi ý nữa là khi làm hồ sơ tham gia BH đc rồi thì họ có truy thu các tháng chưa đóng ko ? hay là sao ?Em thấy rắt rối quá . Em ko biết phải giải quyết sao nữa .