các bác ơi em có một vấn đề cực kì cấp bách muốn nhờ các bác tư vấn. Tình hình là ông anh của em chuẩn bị mở một Văn phòng luật sư, và yêu cầu em làm báo cáo thuế cho văn phòng hàng tháng, thú thật e nghe đến công việc kế toán thì rất ngưỡng mộ nhưng bảo e làm thì e chỉ có nước lạy dài, nhưng ông anh lại động viên việc báo cáo thuế của 1 một VPLS rất đơn giản, tháng nào cũng như tháng đó, không phát sinh gì nhiều, dễ lắm.
hic vậy e xin ý kiến các bác như sau: thứ nhất có đúng là dễ k? một kẻ tay ngang (k phải dân kinh tế, tất nhiên k biết 1 chút gì về kế toán) như e liệu có thể kham nổi việc báo cáo thuế k?
thứ hai e có cần phải đi học 1 lớp nghiệp vụ? học cái gì? ở đâu? trong bao lâu k?
hic vậy e xin ý kiến các bác như sau: thứ nhất có đúng là dễ k? một kẻ tay ngang (k phải dân kinh tế, tất nhiên k biết 1 chút gì về kế toán) như e liệu có thể kham nổi việc báo cáo thuế k?
thứ hai e có cần phải đi học 1 lớp nghiệp vụ? học cái gì? ở đâu? trong bao lâu k?