Hội nghị khách hàng

  • Thread starter Tâm_Nguyễn
  • Ngày gửi
T

Tâm_Nguyễn

Guest
Mọi người cho em hỏi với. Công ty em cứ lâu lâu lại tổ chức hội nghị khách hàng vậy em cần giấy tờ gì để tổ chức hội nghị và làm gì để phần chi phí tổ chức đó là hợp lý được hạch toán vào chi phí của công ty. chi phí đó khoảng bao nhiêu phần trăm doanh thu là hợp lý. Mong mọi người chỉ giáo.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top