Hỏi đáp về vấn đề Bảo hiểm

snowkyu

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!
Có ai rành về bảo hiểm cho mình hỏi một tí.
Ở công ty mình có trường hợp một chị xin nghỉ thai sản từ 01/05/2013 thì đến 01/11/2013 này chị hết thời gian 06 tháng nghỉ thai sản, chị đến công ty làm việc. Nhưng do công ty đang giảm biên chế, nên giám đốc quyết định cho chị í tạm thời nghỉ việc, chờ sắp xếp công việc sau.
Nếu ra quyết định như vậy thì mình có thể báo cắt bảo hiểm của chị í tháng 11 này không nhỉ.
Ngoài ra có ai gặp trường hợp, công ty ra quyết định đình chỉ người lao động, thì có thể báo giảm trường hợp đó không nhỉ?
Mong được mọi người giúp đỡ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top