học 1 ngành không liên quan đến kinh tế, nhưng bây giờ muôn làm kế toán thì phải như thế nào ạ?

junto

New Member
Hội viên mới
chào anh , chị trong diễn đàn, em chỉ mới là sinh viên thôi nên em ko biết tư vấn gì cho bạn em nên mới lên đây hỏi anh chị . Thực ra em có người bạn học thiết kế nhưng ko kiếm đc việc làm ,nên có nhờ em hỏi giúp nếu bây giờ bạn em chưa có kiến thức gì về ngành kế toán thì có cách nào học cấp tốc để đi làm ngay đc ko ạ , (tại vì bạn em cũng 25t nếu học văn bằng 2 lại mất 2 năm khá lâu nên bạn em muốn học nhanh) ? giờ bạn em phải học những chứng chỉ gì hoặc phải học thêm những gì để đáp ứng đc nhu cầu công việc ? anh chị tư vấn giúp em , em cảm ơn rất nhiều. Nếu có địa chỉ cụ thể uy tín thì càng tốt ạ, tại bây giờ có quá nhiêu chỗ đào tạo nên bạn em cũng ko biết chỗ nào học hiệu quả . Mong phản hôi của anh chị .
Chúc anh chị có 1 ngày tốt lành.
 
Bạn của b bằng tuổi với mk. Không biết hiện tại bạn của b đã có hướng đi như thế nào rồi.
Mk xuất phát từ dẫn kinh tế nhảy qua làm kế toán, về nền cũng gọi là có chút, cũng phải học rất nhiều nữa mới có thể theo đuổi cái nghiệp này được.
Với đặc thù của nghề thì bằng cấp chứng chỉ k quan trọng lắm, chỉ cần b có thể làm được việc - nhưng lúc đi kiếm việc cũng cần có để đẹp mặt và tạo được lòng tin từ người tuyển dụng. Có điều kiện thì nên đi đến lớp học hành đang hoàng cho nó chỉnh chu.
Còn về việc học cấp tốc thì làm việc cũng sẽ cấp độ nó cũng ngang ngửa. "Dục tốc bất đạt" bạn ak. Hiện tại ở Hà Nội mk thấy có nhiều trung tâm mở ra để đào tạo kế toán với thông tin chiêu sinh : " trong vài tháng b có thể làm thành thạo" thì mk xin lỗi là mk k tin vào điều đó. Có một số review về trung tâm ********* khá tốt. Mk cũng k biết tình hình cụ thể như nào - nghe đồn vậy (mk k PR cho ai nhé)
Trước khi quyết định đến đâu đó học b nên tìm hiểu thật kỹ để tránh tiền mất tật mang.
 
Trong nhiều cách học. Cách vừa học vừa làm là nhanh lên tay nhất. Bạn có thể kiếm ai đó pro về kế toán xin học việc để họ kèm cho. Thân
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top