Hoàn thuế VAT

serepoc

New Member
Hội viên mới
Công ty mình làm xây dựng từ T01/2010 đến 30/04/2010 có số thuế khấu trừ là 300.000.000đ, Tháng 05/2010 xuất hóa đơn bán hàng 200.000.000đ, Tháng 06/2010 thuế đầu vào là 50.000.000đ. Tổng số thuế còn được khấu trừ là: 150.000.000đ. Vậy mình đề nghị hoàn thuế số tiền 150.000.000đ thì mình phải cung cấp chứng từ cho bên thuế từ tháng mấy? từ tháng 01/2010 đến 06/2010 hay từ tháng 05/2010 đến 06/2010?
Rất mong các bạn giúp đỡ
 
Ðề: Hoàn thuế VAT

Công ty mình làm xây dựng từ T01/2010 đến 30/04/2010 có số thuế khấu trừ là 300.000.000đ, Tháng 05/2010 xuất hóa đơn bán hàng 200.000.000đ, Tháng 06/2010 thuế đầu vào là 50.000.000đ. Tổng số thuế còn được khấu trừ là: 150.000.000đ. Vậy mình đề nghị hoàn thuế số tiền 150.000.000đ thì mình phải cung cấp chứng từ cho bên thuế từ tháng mấy? từ tháng 01/2010 đến 06/2010 hay từ tháng 05/2010 đến 06/2010?
Rất mong các bạn giúp đỡ

Bạn chỉ gửi hồ sơ hoàn thuế gồm 2 mẫu:
- Mẫu số 05/ĐNHT Theo TT số 128/2008/TT-BTC ngày 24/12/2008 của BTC
- Mẫu số: 01-1/HTBT (Ban hành kèm theo Thông tư số 60/2007/TT-BTC ngày 14/6/2007 của Bộ Tài chính)

Kỳ hoàn thuế là từ kỳ phát sinh số thuế chưa khấu trừ hết đến tháng đề nghị hoàn.
Trong quá trình giải quyết hồ sơ nếu cần làm rõ thêm vấn đề gì thì cơ quan thuế sẽ yêu cầu cung cấp chứng từ khi đó bạn mới nộp giải trình thêm.
 
Ðề: Hoàn thuế VAT

tiensinh: bạn có thể nói rõ hơn được không? chứng từ mình cung cấp cho Thuế là từ tháng mấy?
 
Ðề: Hoàn thuế VAT

tiensinh: bạn có thể nói rõ hơn được không? chứng từ mình cung cấp cho Thuế là từ tháng mấy?

Khi gửi hồ sơ hoàn thuế trong trường hợp này không phải cung cấp chứng từ gì cả.
Khi nào cơ quan thuế yêu cầu bằng văn bản thì mới cung cấp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top