các bác cho em hỏi chút
công ty em làm về thiết kế lắp đặt biển quảng cáo nhưng mà bên em thường nhận hợp đồng xong lại để một cty khác làm hoàn toàn cho tới khi bọn em hoàn tất hợp đồng và xuất hóa đơn đầu ra cho bên thuê thiết kế. vậy cho em hỏi khi em nhận hóa đơn đầu vào về cái hợp đồng đó thi em fair hạch toán vào đâu ah.
Ví dụ: cty em nhận thiết kế in lắp đặt biển tên cho cty A và bên e thuê bên B làm toàn bộ mọi việc sau khi hoàn thanh bên em xuất hóa đơn cho bên A và nhận hóa đơn của bên B như thế em sẽ phải hạch toán cái hóa đơn bên B giao cho e như thế nào ah.
Các bác giúp em với săp làm baoc cáo cuối năm rùi mà em chag biết cho nó vào đâu nũa huhu
công ty em làm về thiết kế lắp đặt biển quảng cáo nhưng mà bên em thường nhận hợp đồng xong lại để một cty khác làm hoàn toàn cho tới khi bọn em hoàn tất hợp đồng và xuất hóa đơn đầu ra cho bên thuê thiết kế. vậy cho em hỏi khi em nhận hóa đơn đầu vào về cái hợp đồng đó thi em fair hạch toán vào đâu ah.
Ví dụ: cty em nhận thiết kế in lắp đặt biển tên cho cty A và bên e thuê bên B làm toàn bộ mọi việc sau khi hoàn thanh bên em xuất hóa đơn cho bên A và nhận hóa đơn của bên B như thế em sẽ phải hạch toán cái hóa đơn bên B giao cho e như thế nào ah.
Các bác giúp em với săp làm baoc cáo cuối năm rùi mà em chag biết cho nó vào đâu nũa huhu