Mọi người cho em hỏi cái này, công ty em chưa có doanh thu, mà có phát sinh chi phí: tiền lương, điện, internet, thuê đất vậy chi phí này e sẽ hoạch toán như thế nào?
Em đưa các chi phí này vào TK 642 nhưng bên thuế không chịu bảo e làm sai?
Vậy e phải làm sao có treo nó trên TK 154 được hay không? Nếu được thì sao này mình phân bổ ntn cho hợp lý!
P/s: Công ty e làm bên thiết kế web, cổng thông tin,... Mong m.n giúp đỡ!!!
Em đưa các chi phí này vào TK 642 nhưng bên thuế không chịu bảo e làm sai?
Vậy e phải làm sao có treo nó trên TK 154 được hay không? Nếu được thì sao này mình phân bổ ntn cho hợp lý!
P/s: Công ty e làm bên thiết kế web, cổng thông tin,... Mong m.n giúp đỡ!!!